วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

หาเงินผ่านเน็ต ง่ายๆ ไม่ต้องขาย ไม่ต้องอบรม ไม่จำกัดอายุ ได้เงินเร็ว!! ได้เงินจริง!!


หาเงินผ่านเน็ต ง่ายๆ ทำงานผ่านเน็ตได้เงินจริง หาเงินผ่านเน็ต ของไทย 

หาเงินผ่านเน็ต ง่ายๆ ทุกวันนี้ คนไทยมีความนิยม หาเงินผ่านเน็ต   เพื่อ หารายได้เสริม  ให้เพียงพอกับรายจ่ายที่สูงขึ้นทุกวัน  การทำผ่านเน็ต  คือโอกาสที่ดีที่สุดในปี 2012 ไม่มีงานอะไรอีกแล้วบนโลกใบนี้ ที่จะสู้พลังเครือข่ายบนโลก Online

ในขณะที่คนทั่วโลก… ร่ำรวยอย่างมหาศาล …จากการใช้ประโยชน์ของโลก… อินเตอร์เน็ต …แต่เรากับใช้เพียงเพื่อความสนุกสนานอย่างเดียว… เสียเงิน … เสียเวลา …ไปโดยไม่มีประโยชน์…เค้าเรียกกันว่า… ใช้โอกาสเปลือง … 

ธุรกิจออนไลน์ง่ายๆ Happy2pays ให้คุณมีรายได้ง่ายๆจากการใช้อินเตอร์เน็ต จากเงินลงทุนแค่ 450 บาท  มันจะสร้างรายได้ให้คุณถึง 44,150 บาทต่อเดือน แนะนำโดย..ทีมงานมืออาชีพ สายงาน ชาคริตทีมแรงเพราะเราช่วยทุกคนกันในสายงาน
หาเงินผ่านเน็ต – Happy2Pays   ฟรี! 7 วัน   คลิ๊กเลย

ทำไมเราต้อง ทำงาน หาเงิน หาเงินผ่านเน็ต ?

- ก็เพราะว่าเราทุกคนอยากรวย
  • ผมเชื่อว่าทุกคนไม่อยากลำบาก  เราอยากอยู่อย่างสบายๆ
  • เราอยากท่องเที่ยว  เราอยากใช้ชีวิต
  • เราอยากมีบ้านหรูๆสักหลังนึง  บ้านที่มีอาณาเขตพอเพียงให้เราได้พักอาศัยอย่างมีความสุข
  • เราอยากมีรถหรูๆ สักคัน
  • เราอยากมีครอบครัวที่ดี  อยากมีการศึกษาที่ดีของลูก 

ทำไมเรา  ต้องรวย ?
  • เพราะว่าคนรวยเค้าสามารถ ได้เกือบทุกสิ่งที่เค้าต้องการ แต่คนจน

  • ขอเพียงปัจจัย 4 ที่ใช้ในการดำรงชีวิต ยังยากเลย
  • อยากตอบแทนพระคุณแม่พ่อ… ให้ท่านมีความเป็นอยู่ที่ดี  ยังทำไม่ได้… เพราะว่าไม่มีเงิน 


คนจนคิดสั้น  คนรวยคิดไกล
มาร์ก  ซัก เคอ ร์ เบิร์ก   คิดค้น  เฟสบุค  มาเพียงอย่างเดียว วันนี้กลายเป็นมหาเศรษฐีของโลกไปแล้ว ทุกวันนี้มีคนเล่น เฟสบุค  มากกว่า 550 ล้านคน เราเล่นฟรี แต่เค้ารวย เป็นเพราะอะไร ?
4 วิธี ที่จะทำให้เรา เป็นเศรษฐีได้
  1. เกิดมารวย –  ”สายไปเสียแล้ว
  2. แต่งงานก่ะคนรวย – บางคนก็หมดสิทธิไปแล้ว
  3. ถูกหวยรวย – ต้องคอยลุ้นทุกๆ วันที่ 1 และ 16 ของเดือน
  4. สู้แล้วรวย - 
เราจะเห็นได้ว่า สาม ใน สี่ เป็นเรื่องของบุญวาสนาเป็นไปได้ยาก โอกาสมีน้อย  มันก็เหลือ สู้แล้วรวยนี่หล่ะที่จะทำให้เรารวยได้


ทำความรู้จักกับ Happy2pays Happy2pays




หาเงินผ่านเน็ต  คือโอกาส ที่ดีที่สุดจริงหรือ ?

บางคนอาจจะสงสัยว่า “ทำไมต้อง หาเงินผ่านเน็ต  ทำงานอื่นๆ จะรวยไม่ได้เลยเหรอ ? คำตอบคือได้ครับ แต่ว่ามันอาจจะไม่ใช่โอกาสของเรา เพราะการทำธุรกิจนั้น จำเป็นต้องมีความสามารถ มีเงินทุน ประสบการณ์  มีความรู้  ต้องมีทำเล  ต้องง้อลูกจ้าง  หลายๆท่านไม่มีสิ่งเหล่านี้  มันจึงไม่ใช่โอกาสของเรา

สิ่งที่ควรรู้และเข้าใจเมื่อร่วมงาน Happy2pays  >>

1. ใช้เงินลงทุนในการเริ่มทำธุรกิจ happy2pays ครั้งเดียวเพียง 450 บาท(ค่าสมัครสมาชิก)
2. มีค่ารักษาบัญชีของคุณ 150 บาท(ต่อเดือน)
3. แนะนำตรง รับ 200 บาท (ไม่จำกัดการแนะนำ)
4. ระบบสายงานธุรกิจ happy2pays เป็นแบบเมตทริก 2×10 (ติดตัว 2 คน และลึกสุด 10 ชั้น) เป็นระบบที่ให้ช่วยเหลือสมาชิกได้เร็วที่สุดเพราะติดตัวแค่ 2 คน
5. ระบบสายงาน happy2pays เป็นแบบ autorun  ทุกคนไม่สามารถจัดสายงานได้เมื่อมีสมาชิกใหม่ จะถูกต่อใต้รหัสของผู้แนะนำโดยทันทีเมื่อแอคทีฟ เพื่อป้องกันปัญหาสมาชิก หนุนคนใดคนหนึ่งและส่งผลดีต่อทุกสมาชิกทุกคน
6. แนะนำได้มากกว่า 2 คน แล้วล้นไปหาสมาชิกคนไหน คนนั้นรับรายได้ ตามลำดับชั้น เริ่มต้นที่ชั้นแรก 10 บาท และชั้นสุดท้าย สูงสุดที่ 30 บาทต่อรหัส
7. รายได้จากสมาชิกรักษายอดบัญชี แบ่งจ่าย สมาชิก 10 ชั้น เริ่มต้นชั้นที่ 1 ที่ 5 บาท ชั้นสุดท้าย สูงสุดที่ 25 บาท
8. รวมเต็มผังสายงาน ใต้องค์กรทั้งหมด ชั้น ที่ 2,049 คน (ใช้คนน้อยมาก)
9. รับรายได้สูงสุดเมื่อเต็มชั้น 44,150 บาท ต่อเดือน ตลอดไป
10. มีโบนัสพิเศษทุกๆเดือน สำหรับผู้ที่ผ่านเงื่อนไขของบริษัท
11. ธุรกิจออนไลน์ happy2pays เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน โอกาสเติบโตยังมีอีกมาก และกว้างไกลครับ
12. เมื่อมีรายได้สามารถเบิกถอนรายได้ ได้ทันที ไม่มีขั้นต่ำ(ค่าธรรมเนียมการโอนคิดตามอัตราของแต่ละธนาคาร) ระยะเวลาโอนเงินจากบัญชี happy2pays เข้าบัญชีของคุณใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที หรือนานสุดไม่เกิน 24 ชั่วโมง
13. รายได้ส่วนต่างของคุณจาก happy2pays ที่รักษายอดบัญชี บริษัทนำไปบริจาคให้กับผู้ยากไร้ 10%
14. มีสื่อการสอนให้ศึกษาและเรียนรู้เกี่ยวกับการทำธุรกิจออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์ รวมถึงโปรแกรมและวีดีโอสอนละเอียดทุกขั้นตอน
15. ธุรกิจออนไลน์ happy2pays ไม่ใช่ธุรกิจขายตรง หรือแชร์ลูกโซ่ แต่เป็นธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ที่มุ่งเน้นในการให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสและการสร้างเครือข่ายเพื่อให้เกิดรายได้ที่ยั่งยืนและถาวร
16 .รูปแบบเว็บไซต์หลักบริษัท อยู่ระหว่างการพัฒนาในรูปแบบของ 3 ภาษาเพื่อให้เกิดเครือข่ายรายได้ไม่ใช่เฉพาะในประเทศเท่านั้น

“ด้วยระบบการจัดสายงานแบบ Autorun  คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าธุรกิจออนไลน์นี้ มั่นคง ยั่งยืน และกระจายรายได้อย่างเท่าเทียมแก่สมาชิกทุกคน ไม่มีการลำเอียงแน่นอน”


ในโลกแห่งเทคโนโลยี  การสื่อสาร Online   เราสามารถติดต่อส่งข้อมูลถึงกันได้อย่างสะดวกรวดเร็วเพียงเสี้ยววินาที   สิ่งนี้คือเหตุผลสำคัญ   ว่าทำไมเราต้อง ทำงานออนไลน์  ก็เพราะว่าเครือข่ายของโลกอินเตอร์เน็ตจะขยายอย่างรวดเร็ว  สิ่งที่จะตามมาก็คือรายได้อย่างมหาศาล อย่างไร้ขีดจำกัด

จุดเด่นของการหาเงินผ่านเน็ต

  1. ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน  มีค่าเช่า  เพราะหน้าร้านของเราก็คือ  เว็บไซต์  ซึ่งจะได้รับฟรี  ไม่ต้องสร้างหรือออกแบบเองให้ยุ่งยากเสียค่าใช้จ่าย
  2. เป็นนายของตัวเอง  ไม่ต้องให้ใครมาสั่ง  หรือมาด่าให้เสียความรู้สึก
  3. ทำงานได้ทุกที่  ทุกเวลาตราบเท่าที่เราต้องการ  ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนขอเพียงมีคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต  ก็สามารถทำงานได้อย่างมีความสุข  ไม่ว่าจะเป็นบนเตียงนอน  ห้างสรรพสินค้า  หรือริมชายหาดทะเล
  4. สามารถทำงานจากที่บ้านได้  ไม่ต้องฝืนสังขารในตอนเช้า  แล้วออกผจญภัยเสี่ยงตายบนท้องถนน  และหลบกระสุนจากนักเรียนตีกัน
  5. รับรายได้ตลอด 24 ชม. แม้ในยามนอน  เราหลับแต่ระบบเครือข่ายยังคงดำเนินต่อไป  รายได้จะเข้ามาเรื่อยๆ  อย่างอัตโนมัติ
  6. มีเวลาส่วนตัวสูง  ยังคงสามารถมีเวลาให้กับตนเอง  ครอบครัว  และคนที่เรารัก  เมื่อเราประสบความสำเร็จแล้วจบ  ไม่ต้องทนทำงานหนักไปทั้งชีวิต
  7. มีอิสระทางการเงิน  เป็นผู้กำหนดรายได้เอง  ไม่ต้องขึ้นอยู่กับปลายปากกาของใคร  และไม่ต้องคอยลุ้นว่าปีนี้จะได้โบนัสเท่าไหร่  จะถูกลดเงินเดือนไหม  จะถูกเลิกจ้างหรือเปล่า
นีก็คือข้อดีของการทำ งานออนไลน์ ซึ่งอาจจะไม่มีงานไหนที่ดี Perfect 100%  หรอกครับ  แต่มีอยู่งานนึง  ที่ผมการันตีเลยว่าได้เงินจริงทุกคน นั่นก็คือ Happy2Pays

หาเงินผ่านเน็ตได้เงินจริง หรือหลอก ?

ในปัจจุบันมี งานออนไลน์ เกิดใหม่ขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งมีทั้ง หลอกลวง  และ ได้เงินจริง  ท่านผู้สนใจจะต้องวิเคาะห์ให้ดี อย่าหลงเชื่อเพียงคำโฆษณาต่างๆ อาทิ เช่น
ตัวอย่างโฆษณาชวนเชื่อ
  • หารายได้เสริมได้เงินจริง เดือนละแสน” – ท่านผู้สนใจต้องพิจารณาถึงที่มาของรายได้ ว่าได้มาอย่างไร บริษัทเอารายได้ที่ไหนมาจ่ายให้เรา
  • หาเงินผ่านเน็ตง่ายๆ แค่คลิ๊ก” – ท่านผู้สนใจต้องพิจารณาว่า จะได้คลิ๊กละเท่าไหร่ ไม่ใช่หลอกให้เราคลิ๊กเป็นล้านครั้ง แต่กับได้ผลตอบแทนเพียงนิดเดียว ไม่คุ้มค่าไฟอีกด้วยซ้ำ

หาเงินผ่านเน็ต ของคนไทยในปัจจุบัน มีมากมาย ทำอะไรดี?

หลักเกณฑ์ในการพิจารณา 3 ข้อง่ายๆ 
  1. ความถนัด พิจารณาจากความถนัดของ ท่านเอง ว่าท่านถนัดแบบไหน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเครือข่าย, คลิ๊กป้ายโฆษณา, การส่งอีเมล์, ทำการตลาดให้บริษัท เช่น ตอบแบบสอบถาม กับ Surveycompare
  2. ได้เงินจริงหรือหลอก ? –  งานผ่านเน็ตดังกล่าวหลอกลวงหรือไม่ ? พิจารณาถึงที่มาที่ไปของ รายได้ ที่เราจะได้รับ และเอกสารใบอนุญาติถูกต้องหรือไม่
  3. ความนิยม  – เช็คความนิยมได้โดยการค้น หาเงินผ่านเน็ต  ลงใน google แล้วดูว่างานใดบ้างที่ดีที่สุด มีคนทำเยอะที่สุด แสดงว่า งานดังกล่าว ได้เงินจริง 100%  อย่างแน่นอน และในปัจจุบัน หาเงินผ่านเน็ตที่ง่ายและดีที่สุดของคนไทย  คือ Happy2Pays    นั่นเอง

หาเงินผ่านเน็ต ที่ง่าย  และดีที่สุดในไทย กับ Happ2Pays ? 

 จากรูปภาพด้านบน แสดงให้เห็นว่า คนไทยมีความนิยมค้นหาคำว่า Happy2Pays มากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2012 ที่ผ่านมา  ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างสูง  และยังคงได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

งานออนไลน์ Happy2Pays ได้เงินจริงไหม ?

นี่คือตัวอย่าง หาเงินผ่านเน็ต จาก Happy2Pays วันที่ 16-18 มิถุนายน 2012 เพียงแค่ 3 วัน ได้รับ 2,450 บาท เป็นหลักฐานยืนยันได้ว่า ได้เงินจริง  อย่างแน่นอน…

 หาเงินผ่านเน็ต  วันละ 400 – 1,000 บาท บางท่านอาจจะคิดว่าน้อย แต่ถ้าคิดในอีกมุมหนึ่ง เราใช้เวลาเรียนหนังสือ 20 ปี กว่าจะจบปริญญา หางานทำและได้ค่าจ้างเพียงวันละไม่ถึง 300 บาท ซะด้วยซ้ำไป ไม่ต้องคิดว่าจะเก็บเท่าไหร่ เพียงแค่จะใช้ให้คบเดือนยังยากเลย


Happy2Pays  คืออะไร ? แชร์ลูกโซ่หรือไม่?

Happy2Pays ไม่ใช่ ธุรกิจขายตรง และ แชร์ลูกโซ่ แต่เป็น งานผ่านเน็ตที่มุ่งเน้นในการให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส และการสร้างเครือข่าย เพื่อให้เกิดรายได้ที่ยังยืน และถาวร



Happy2Pays ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 7 มีนาคม 2012  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ รับสมัครงานผ่านเน็ต ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา แม่บ้าน ผู้ว่างงาน  ไปจนถึงผู้ที่ต้องการ  หารายได้เสริมโดย จะได้รับค่าตอบแทนอย่างมั่นคง  ถาวร  ต่อเนื่องทุกเดือนตลอดไป  รวมถึงสมาชิกยังได้ฝึกการบริหารงาน  การวางแผนการทำงานขององค์กรภายใต้สายงานของสมาชิกเอง  หาประสบการณ์ในการ ประสานงานกับคนส่วนมาก  และยังถือได้ว่าเป็นการแบ่งเบาภาระทางการเงินให้กับผู้ปกครองอีกด้วย
Happy2Pays สร้างรายได้อย่างไร ?
เพียงแค่ท่าน สมัครงาน กับ Happy2Pays  ท่านจะสามารถ สร้างรายได้ง่ายๆ ด้วยแผนการจ่ายผลตอบแทนในการขยายการตลาด แบบเมตริกซ์ 2 x 10 ทำให้เครือข่ายของท่านเติบโตอย่างรวดเร็วแบบอัตโนมัติ ทุกคนในสายงานจะมีรายได้จริง  แม้แต่คนที่ไม่ได้ทำอะไรเลยก็ตาม ซึ่งเป็นสิ่งการันตีได้ว่าทำไมถึงเป็น งานผ่านเน็ตที่ดีที่สุดของไทย 



4 ขั้นตอนการ หาเงินผ่านเน็ต จาก Happy2Pays  
1. หาเงินผ่านเน็ตจาก – การแนะนำสมาชิกใหม่ (กรณีแนะนำด้วยตัวเอง)
เพียงท่านแนะนำเพื่อน หรือผู้สนใจ สมัครงาน กับเรา ท่านจะรับรายได้ทันที 200 บาท ต่อ รหัส ด้วยระบบสายงานของ  Happy2Pays  เป็นแบบเมตริกซ์ 2×10 (ติดตัว 2 คน และลึกสุด10 ชั้น) แบบ Autorun เมื่อมีสมาชิกใหม่ Active เข้ามาจะถูกนำไปจัดสายงานต่อรหัสที่ว่างอยู่โดยอัตโนมัติ ( แนะนำไม่เก่ง หรือแนะนำใครไม่ได้เลย ก็ยังคงได้รับรายได้อย่างแน่นอน )


2.หาเงินผ่านเน็ตจาก – การแนะนำสมาชิกใหม่  (กรณีไม่ได้แนะนำเอง)
ในกรณีที่เราแนะนำไม่เก่ง ไม่ชอบการแนะนำ หรือไม่แนะนำใครเพิ่มเลย ยังคงสามารถรับรายได้ 10 – 30 บาท ต่อ รหัส ด้วยแผนการตลาดแบบกระจายรายได้ของ Happy2Pays ทำให้สมาชิกได้เงินจริงทุกคน


3. หาเงินผ่านเน็ตจาก – ค่าบริหารสายงาน (ชำระค่าบริการรายเดือน 150 บาท)
เมื่อสมาชิกในสายงานของท่านชำระค่าบริการรายเดือน 150 บาท ท่านจะได้รับค่าบริหารสายงานทันที 5-25 บาท ต่อ รหัส และรับสูงสุด 44,150 บาท ทุกเดือน และรับตลอดไป …  


4. หาเงินผ่านเน็ตจาก – การเป็นเจ้าของ เคาน์เตอร์เซอร์วิสส่วนตัว
รับทันทีส่วนลดพิเศษ จากการทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส เติมเงินมือถือออนไลน์ รับชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ผ่านทางอินเตอร์เน็ต  


 เปลี่ยนรูปแบบการ หาเงินผ่านเน็ต  แบบเดิมๆสู่ งาน รูปแบบใหม่ของไทย  2012 กับ Happy2Pays โดยคนไทย เพื่อคนไทย  งานง่ายๆ ได้เงินจริง 100% ทุกคน 

การันตีหาเงินผ่านเน็ต – Happy2Pays สายงาน ชาคริต
  1. สมาชิกทุกท่านสามารถติดต่อสอบถามการทำงาน กับผมได้ตลอดเวลาผ่านทาง เฟสบุค , และทางโทรศัพท์ (083-713-5498 ชาคริต)
  2. สมาชิกสายงาน ชาคริต ทุกท่านจะได้รับเว็บไซต์ ฟรี! พร้อมใช้งาน
  3. สมาชิกทุกท่านจะได้รับเทคนิค วิธีการหาเงินบนอินเตอร์เน็ต  โดยการออกแบบเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ ติดหน้า 1 Google เพื่อใช้ในการโปรโมทธุรกิจ
  4. เราจะทุ่มเทพัฒนาประสิทธิการทำงานอย่างต่อเนื่อง และเป้าหมายสูงสุด สมาชิกในสายงานทุกท่านได้รับ 44,150 ต่อเดือน และรับทุกเดือน ตลอดไป…


เพราะการเป็นลูกจ้าง  มันไม่มีทางทำให้รวยได้  ไม่มีทางสร้างอนาคตได้  ทำอะไรก็สู้ทำธุรกิจไม่ได้  ทำธุรกิจยังไงก็ดีกว่าการเป็นลูกจ้าง  ถ้าสู้ไม่ถอย  ยังไงรวยแน่นอน  จะรวยมากหรือน้อยเท่านั้นเอง… 
หาเงินผ่านเน็ต Happy2Pays   ฟรี! 7 วัน   คลิ๊กเลย



3 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. http://bravevolitation.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://asonewishes.com/pages/index.php?refid=khaimook77
    http://rushnsuccess.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://link2communion.com/pages/index.php?refid=khaimook77
    http://windy-mails.com/pages/index.php?refid=khaimook77
    http://cloudy-mails.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://bobomails.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://pleasant-mails.com/pages/index.php?refid=khaimook77
    http://red-mails.com/pages/index.php?refid=khaimook77
    http://brown-mails.com/pages/index.php?refid=khaimook


    http://blue-mails.com/pages/index.php?refid=khaimook77
    http://opulentdelicacy.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://dulcetmessage.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://snapmoods.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://moelleuxbouquet.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://comfortableincome.net/pages/index.php?refid=khaimook
    http://pocketfavorite.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://dulcetmessage.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://revenuestring.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://mailsmoney.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://fellowequality.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://exceedmargin.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://www.wonderful-mails.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://exceedmargin.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://black-mails.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://e-mailptr.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://magnetismail.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://prosperousboom.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://fourleafclovermail.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://wow-mails.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://vibrantvitalities.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://prosperousboom.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://fourleafclovermail.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://vibrantvitalities.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://cooperativemail.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://inspiremarrow.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://mailsmoney.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://gowellup.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://fellowequality.com/pages/index.php?refid=khaimook
    http://comfortableincome.net/pages/index.php?refid=khaimook
    http://graspaftertime.com/pages/index.php?refid=khaimook77
    http://www.donkeymails.com/pages/confirmusa.php?refid=khaimook

    ตอบลบ
  3. ธุรกิจเครือข่ายรูปแบบใหม่ ไม่ขาย ไม่ชวนคน สนใจลองดู ass2success.com/?id=nukk

    ตอบลบ